HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

090 333 1985
09 87 87 0217 

"Cam kết chất lượng - học thử 2 buổi đầu"

ĐĂNG KÝ DẠY
Tại đây
ĐĂNG KÝ HỌC
Tại đây

Nghề nghiệp

  • Đừng tuyển dụng
    Khi tuyển dụng nhân viên mới, bạn có thường tìm một người giống như mình không? Giống cả về phong cách, diện mạo, tài năng và văn hóa nữa? Thậm chí giống đến cả bằng cấp, những kinh nghiệm hay cả về giới tính, chủng tộc và tôn giáo?
  • Để cuộc họp đạt hiệu quả cao
    Họp là một trong các hoạt động không thể thiếu đối với công sở, đó là những cuộc thảo luận nhiều khi rất căng thẳng để đưa ra những quyết định, nhằm giải quyết các vấn đề của công ty nói chung. Vị trí càng cao, bạn càng phải họp nhiều. Vậy làm thế nào để
  • Vài thói quen tốt cho công việc
    Trong công sở, có những thói quen không có lợi và thậm chí có thể gây ảnh hưởng tới công việc, nhưng có những thói quen lại giúp công việc của bạn hoàn thành tốt và nhanh hơn. Dưới đây là một vài thói quen mà bạn không ngờ tới lợi ích của nó:
  • Khi mức lương bị tiết lộ...
    Tiền lương là một vấn đề vô cùng nhạy cảm ở chốn văn phòng. Cũng chính vì vậy, đây luôn là tâm điểm nóng bỏng, được mang ra bàn luận dù dưới hình thức “công khai” hay “úp úp mở mở”…
  • 5 mẹo tìm việc cho vị trí điều hành
    Khi nền kinh tế ngày càng suy yếu và các công ty đang nỗ lực cắt giảm ngân sách thì những vị trí cho giám đốc điều hành hoặc quản lý thực sự dễ bị lung lay hơn bao giờ hết.
  • “Nhìn trước ngó sau” trước khi nhảy việc
    Đừng nên để mình sẽ rơi vào tình trạng “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa” khi nhảy việc. Dù bạn đang rất cần một công việc để thay thế cho công việc hiện tại của mình, cũng hãy “nhìn trước ngó sau”, tìm hiểu thật kỹ trước khi nhận lời ở chổ mới.
  • “Hòa đồng” với đồng nghiệp không đáng tin cậy
    Không ai muốn người đồng nghiệp mà hàng ngày mình phải làm việc cùng tối thiểu 8 tiếng lại là người thiếu tin cậy. Đặc biệt khi phải hợp tác làm việc cùng những người này bạn rất dễ bị vạ lây vì kết quả công việc tồi hoặc bạn bị ăn cắp ý tưởng.
  • Giao tiếp công sở - Thế nào là tốt?
    Một trong những chìa khoá quan trọng dẫn tới thành công trong công việc là giao tiếp tốt. Đó là điều không thể phủ nhận. Thực tế, bản thân việc hiểu biết cách thức duy trì thông tin liên lạc với người khác cũng là một nghệ thuật. Và nghệ thuật đó, nhất th
  • Làm việc trong lĩnh vực nhân đạo
    Làm việc trong lĩnh vực nhân đạo cũng buộc phải tuyển chọn người nhưng không phải bằng bất cứ giá nào.
  • Nhảy việc có là quyết định đúng đắn của bạn?
    Cuối cùng thì bạn cũng đã có được một công việc mới, và bây giờ: bạn đang cảm thấy hồi hộp không biết mình có thể làm tốt nó không. Hy vọng là ở vị trí mới này, bạn sẽ nhận được những hỗ trợ cần thiết, có được những cơ hội mới để thành công so với công vi