HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
"Cam kết chất lượng - học thử 2 buổi đầu"
ĐĂNG KÝ DẠY
Tại đây
ĐĂNG KÝ HỌC
Tại đây
Nghề nghiệp
- Vì sao bạn bị đồng nghiệp xa lánh?
Khi bạn bước vào phòng, mọi người có ngừng ngay các câu chuyện đang rôm rả không? Các nhóm có nhanh chóng giải tán và quay trở lại làm việc không? Và nếu có thì bạn có nghĩ rằng mình đang bị xa lánh?
- Làm gì khi đồng nghiệp quá khó tính?
Không phải lúc nào bạn cũng may mắn được làm việc với những người tốt, luôn hỗ trợ bạn. Bạn sẽ làm gì khi gặp các đồng nghiệp không mấy thiện cảm? Dù họ là ai, họ đều khiến chúng ta phải băn khoăn, hoài nghi, lo ngại, thậm chí tức giận và có thể biến chún
- Trở thành
Ai cũng biết nhắc đến vấn đề lương bổng vốn đã là một việc tế nhị ở môi trường văn phòng công sở. Vậy nên để trở thành "chuyên gia" bậc thầy trong lĩnh vực này và chắc chắn nhận được những gì bạn muốn là điều mà không ít người mong muốn.
- 7 cách giúp bạn duy trì “phong độ” làm việc
Bạn bước vào công việc của mình với những ngày đầu đầy háo hức. Bao nhiêu hoài bão, ước mơ, khát vọng nghề nghiệp khiến cho bạn làm việc với một tinh thần rất hăng say, nhiệt tình.
- Lỗi cơ bản khi đi phỏng vấn
Nếu bạn đang chuẩn bị gửi hồ sơ phỏng vấn việc làm, thì cần phải lưu ý 10 nhầm lẫn sau để tránh thất bại.
- Xác định nền văn hóa trong công ty
Khi đặt chân vào một công ty, thông thường chỉ tốn mất mười phút là biết được nền văn hóa của doanh nghiệp ấy thế nào. Là nhà quản trị, bạn có thể miêu tả nền văn hóa của doanh nghiệp mình không?
- Khi nào nên chuyển việc?
NLĐ nên chuyển việc phù hợp nếu cơ quan cũ làm việc không đem lại hiệu quả cũng như sự hài lòng của bản thân. Đây cũng là cách NLĐ thể hiện sự nhạy bén để nắm bắt cơ hội.
- Những kỹ năng đem đến cơ hội cho bạn
Đó là những kỹ năng thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn, không phải những cá tính, nhưng quyết định cơ hội có được việc làm của bạn.
- 6 phẩm chất lãnh đạo đáng quý
Warren Bennis, người được biết đến như một lãnh đạo hiện đại có ảnh hưởng không nhỏ trên thế giới, Giáo sư xuất sắc và là Chủ tịch sáng lập Tổ chức Leadership Institute tại Trường Đại học Nam California.
- Tìm kiếm công việc trong mơ như thế nào?
Trước tiên, đánh giá lại bản thân Mỗi người đều có một khả năng khác nhau, tính cách khác nhau; nói cách khác chúng ta ai cũng có những sở trường, sở đoản khác nhau.