HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

090 333 1985
09 87 87 0217 

"Cam kết chất lượng - học thử 2 buổi đầu"

ĐĂNG KÝ DẠY
Tại đây
ĐĂNG KÝ HỌC
Tại đây

Gia sư tại

Thứ 5, 23/3/2017 | 14:28 GMT+7

Tuyển gia sư dạy patin

Patin là một môn thể thao lành mạnh. Thật sự khi mới biết đến patin, mình đã nghĩ rằng trò này ko có gì là ghê gớm. Chỉ cần một đôi giày trượt patin và có chỗ để trượt là ok.

Trượt patin là một trong các phương pháp hữu hiệu để cải thiện vóc dáng của bạn, nó tác dụng không những về thể chất mà còn về cả tinh thần của bạn.Nếu như bạn có một đôi giày trượt patin, hãy lôi nó ra khỏi kho, đem nó trượt ngay. Còn nếu chưa có thì hãy quan tâm đến một vài lựa chọn thích hợp cho người mới bắt đầu .Bất kể những lỗ hổng của vóc dáng trên cơ thể bạn, trượt patin là cách lấp đầy hữu hiệu nhất các lỗ trống đó. Có thể nói trượt patin cũng là một trong những cách tập aerobic tốt nhất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trượt patin sẽ giúp cơ bắp và thể lực của bạn sẽ được cải thiện, tính dẻo dai, năng động cũng sẽ được giúp tăng lên. Các thành phần của cơ thể sẽ được chuyển sang đốt cháy năng lượng. Tuổi thọ của hệ tim mạch và hệ hô hấp cũng sẽ lâu hơn.Sự cân bằng chất và kết hợp của cơ thể cũng sẽ được cải thiện, bên cạnh đó là sự rõ ràng của tâm trí bạn. Những cải thiện này cũng sẽ ảnh hưởng một cách tích cực đến các hoạt động khác trong cuộc sống của bạn.

Những  lợi ích trượt patin: Trượt patin mang đến cho bạn các lợi ích của việc tập thể dục thẩm mỹ tương tự như việc bạn chạy bộ hay là đạp xe đạp, giúp cho bạn có một hệ tim mạch tốt hơn là việc tập trên sàn với những thiết bị của phòng thể dục thẩm mỹ. Phải thừa nhận rằng là những lợi ích từ trượt patin là trội hơn hẳn so với chạy bộ hay đạp xe đạp, bởi vì khi trượt patin cơ thể của bạn sẽ có những cử động mềm mại và tự nhiên mà các hoạt động khác khó có thể có được.

Chỉ cần từ khoảng 20~30 phút mỗi ngày là bạn đã có thể giúp cho mình khỏe mạnh hơn về thể chất, giảm bớt các nguy cơ về các bệnh tim mạch. Nó cũng có tác dụng làm giảm đi hơn một nữa nhưng chấn động gây ra cho cơ thể từ các khớp, dây chằng và gân từ việc chạy bộ.

Bạn có thể cải thiện sức khỏe của mình bằng cách trượt patin theo cách riêng. Hơn nữa, quan tâm đến nội dung các bài tập của bạn như một cơ hội rất cần thiết cho thời gian rảnh rỗi của bạn.Việc chọn địa điểm trượt một cách khoa học hoặc kiếm bạn trượt cùng cũng rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn khơi lên nguồn cảm hứng mạnh mẽ, giúp bạn tăng cường trao đổi cân bằng hóa học trong cơ thể, khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc.

Không những vui vẻ thú vị, trượt patin cũng giúp bạn có thêm cơ hội để cải thiện các mối quan hệ xã hội, đa số những người chơi patin lâu năm, sở hữu một đôi giày trượt patin và kinh nghiệm thừa nhận rằng họ dành thời gian cho việc trượt nhiều hơn là tham gia các hoạt động tương tự.

LỢI ÍCH VỀ TIM MẠCH

-Tăng thêm lợi ích aerobic từ việc trượt hăng hái hơn, trượt lên dốc

– Trượt với khoảng cách xa hơn với tốc độ chậm, chắc để tăng sức chịu đựng.

-Lên kế hoạch trượt đều đặn để đạt được các mục tiêu lâu dài.

LỢI ÍCH VỀ CƠ BẮP

-Xây dựng, cố định vùng xương chậu, hông, bắp đùi với các bài tập trượt dài.

-Phát triển gân cơ hamstring, cơ bắp chân bằng cách trượt tới, trượt lui bên cạnh đó là những bài diễn khác nhau.

-Hãy để cho sự giữ thăng bằng khi trượt giúp bạn ổn đinh các cơ bắp phía dưới lưng và bụng.

-Tăng cường cơ bắp trên cánh tay và vai từ việc đung đưa cánh tay của bạn trong khi trượt.

TĂNG CƯỜNG SỰ DẺO DAI

 

– Tập hợp những bài khởi động và hạ nhiệt để bạn có thể kéo dài khả năng ổn định và linh hoạt khi trượt.

– Tận dụng lợi thế của massage sau khi trượt để làm giảm căng cơ tăng lưu thông máu và giữ cho các mô trên cơ bắp linh hoạt.

LỢI ÍCH TINH THẦN.

-Cải thiện rõ nét tinh thần của bạn và tập trung và giảm bớt căng thẳng, trầm cảm từ việc tham gia tour giảm áp lực và các hoạt động trượt patin xã hội.

-Phát triển tâm trí và kết nối cơ thể thông qua việc học, luyện tập và các các bài tập mang tính chất cạnh tranh.

– Cảm giác vi vu trên đôi giày trượt patin khiến bạn quên đi mọi mệt mỏi muộn phiền trong đầu.

ĐIỀU CHỈNH CÁC THÀNH PHẦN CƠ THỂ VÀ GIẢM CÂN

–  Tiêu hao 285 calo hoặc 30 phút trượt ở một tốc độ ổn định.

– Tiêu hao 450 calo hoặc 30 phút trượt khi thực hiện các kỹ thuật cao hơn khi trượt .

– Trượt nhanh hơn để tiêu hao calo một cách tổng thể.

– Lên kế hoạch cho việc trượt ở cấp độ cao hơn một cách phù hợp để tiêu thụ nhiều hơn calo khi trượt trong thời gian dài.

Hoặc đăng ký Tại Website: 
http://www.daykemtainha.vn/dang-ky-lam-gia-su.html

 
Chia sẻ: